Skattur.is

Įšur en ég hef blammeringar um skattmann og félaga vil ég aš žaš komi fram aš frį žvķ rafręn framtöl komu fram (1997 eša 1998) hefur margt batnaš. Reyndar fęr skattmann alveg sérsmķšaš ešalprik fyrir aš hafa bošiš upp į rafręn framtöl ķ öll žessi įr. Ég hef frį fyrsta degi nżtt mér žį leiš.

Nśoršiš žarf mašur varla aš fylla śt neitt, nema mašur hafi sżslaš meš fasteignir, hlutabréf eša annaš.

Alla jafna er ég ekki aš sżsla meš slķkt. Žó kom til aš smį hlutabréfafargan og fasteignafargan įtti sér staš ķ fyrra. Nś žarf ég aš telja žaš fram.

Fasteignafarganiš er tiltölulega blįtt įfram. Hinsvegar tókst mér ekki aš sjį, į blaši 3.19, hvernig ég setti upp sölu hlutabréfa. Virtist bara aš hęgt vęri aš skrį kaup žeirra.

Žvķ hringdi ég ķ ašstošarsķmann, sem gefinn er upp į sķšunni. 511 2250. Įtti svo sem ekki von į aš einhver vęri viš, svona į föstudagskvöldi. Įtti samt ekki von į žessu:

Ég nįši ekki ad taka upp fyrstu sekśnduna, en žaš skiptir ekki öllu.
Skondiš aš mašurinn vķsar į sķšuna. Sömu sķšu og ég fann enga hjįlp į og įkvaš žvķ aš hringja.

En hlustiš į röddina.

Annaš hvort hefur mašurinn enga nennu ķ aš tala ķ sķmann og/eša grafinn hafi veriš upp leišinlegasti mašurinn innanhśss.

Mér rétt tókst aš halda mér vakandi, žessar tķu sekśndur sem sķmtališ tók.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband