Sellóát

Ég skal éta sellóiđ međ honum Sigmari komist Jóhanna Guđrún ekki áfram.

Eftir ađ hafa hlustađ á mörg lög, hver sum hljómuđu leiđinlegri og ver sungin en súr fretur, kom okkar kona og söng óađfinnanlega. Enda ekki viđ öđru ađ búast. Stelpan hefur söngrödd engils og kann ekki ađ klikka.

Ég skal éta heila synfóníuhljómsveit, međ stjórnanda, komist Yohanna ekki áfram.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárđarson

Engin smá matarlyst Brjánn, en hún var flott.

Finnur Bárđarson, 12.5.2009 kl. 20:32

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

smá viđbót.

Komist Johnny Bravo áfram fyrir Belgíu en Yohanna ekki, skal ég éta allar rokksveitir landsins, međ tilheyrandi rafgítörum, bössum og trommum. symbalarnir gćtu ţó orđiđ erfiđir en ég mun éta ţá samt, enda fullir af málmsöltum.

rótarana ét ég ţó ekki.

Brjánn Guđjónsson, 12.5.2009 kl. 20:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband