Bjössablogg

Ég hefði nú alveg haft gaman af því að fá smá Qui Gong kennslu þegar ég var í Álftó, fyrir þúsöld síðan eða svo.

Ætla sko alls ekki að gera lítið úr þessu framtaki Björns. Mér finnst það, þvert á móti, stórsniðugt. Ég segi bara það sem ég meina og meina líka það sem ég segi. Það hefði verið gaman að fá smá kennslu á vordögum '85. Þá var Björn hinsvegar enn að skrifa auglýsingar á Mogganum og mátti líklega ekki vera að'essu.

Þar sem Björn er mótfallinn kommentum, og/eða öðrum skoðanaskiptum um sitt blogg, slengi ég þessu fram hér.

 

Mér finnst ég vera utanvelta.

 

Minns vill fá Qui Gong og Falung Gong og Kínakarl og gulan klæðnað og Davíð og lögreglu og frelsisskerðingu og Halldór og mannréttindabrot og ólöglegar handtökur og fangelsi og Bjössann, dómsmálaráðherrann.

og valdsins orgasm

 

Minns vill!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahahaha.

Krútt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.5.2009 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband