Ég reyni að halda niðri ælunni

Af tillitssemi við ykkur.

Eina sáttagjörðin sem ég man eftir var afturgjörðin á Kalkhoff hjólinu mínu, í den.

Makalaus orðræpa.

Þetta á víst að heita víst andlegur leiðtogi minn. Sorry...þarf að fara að kúgast oní postulínið.


mbl.is Orð Dalai Lama hvetji kirkjuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Biskupinn og lamaði dalamaðurinn.

Jón Óskarsson (IP-tala skráð) 31.5.2009 kl. 18:13

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Brjánn Guðjónsson, 31.5.2009 kl. 18:17

3 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Það er sérkennilegt hvað fólk virðist skríða fyrir þessum Dalai Lama. Það þjóðfélag sem þessir munkar réðu yfir í Tíbet var vægast sagt á lágu plani og verri kvenfyrirlitning vandfundnari.

Vilhelmina af Ugglas, 31.5.2009 kl. 18:24

4 Smámynd: drilli

ég ældi , hef reyndar alltaf þurft að berjast við æluna þegar biskupinn tjáir sig. Og ekki var faðir hans sálugi síðri við að styðja mig í megruninni.

drilli, 31.5.2009 kl. 19:25

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég gat alveg heyrt í gamla án þess að finna fyrir ælu, en þehar skupi byrjar að væla fæ ég allsherjar ælukast.

Brjánn Guðjónsson, 31.5.2009 kl. 19:34

6 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Einhvern veginn er eg ekki alveg sannfaerdur um einlaegnina!   Skrytid?

Baldur Gautur Baldursson, 31.5.2009 kl. 19:48

7 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

einlægnina með kalkhoff?

Brjánn Guðjónsson, 31.5.2009 kl. 20:30

8 Smámynd: Morten Lange

Biskupinn virðist benda á þjóðina en gleymir að fleiri puttar benda á hann sjálfan.

Hefur Karl hreinlega skilið orðin  : "Ef kristindómurinn á að verða trúverðugur þá verður hann að virka í hversdeginum með því að vera lifaður í kærleika, bræðralagi, umhyggju og sáttargjörð."  og  tekið til sín ?

Hvar ætli vanta upp á kærleika, bræðralagi,  umhyggju og sáttargjörð  í gjörðum kirkjunnar ?         Hmm til dæmis: 

  • Viðurkenna og biðjast umbúðalaust um fyrirgefningar fyrir gjörðir presta sem hafa misnotað fólki, ungt og eldri í krafti þess traust sem var lagt á  þá
  • Finna leiðir sem draga allverulega úr likum á  aðsvoleiðis gerist aftur.
  • Leyfa giftingar samkynhneigð, líka í kirkjum
  • Sættast við að ríkiskikja sé úrélt fyrirbæri.  Samþykkja að aðrar lífsskoðanir hafi sami rétt gagnvart ríkinu  og ýta eftir umbótum
  • Láta börnin í friði þangað til þau geta hugsað og haft mótstöðuafl rökhugsunar  á móti trúboði
  • Hætta að tala beint og óbeint um helviti fyrir þá sem ekki trúa
  • Viðurkenna að hægt sé að efla siðferði án trúarbragða
  • Viðurkenna að biskupinn fór langt yfir strikið og gegn gildunum sem Dalai Lama nefndi þegar hann kallaði Siðmennt hatrömm samtök
  • etc, etc
Já, það er skringilegt að svona mikill virðing sé borinn fyrir Dalai Lama, en ef ég þyrfti að velja mér trúarleiðtoga til að hlusta á, og kannski vera eitthvað sammála við, þá dettur mér engan annan í hug. 

Morten Lange, 1.6.2009 kl. 01:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband