Bilið milli ríkra og fátækra

Umræða sem seint mun hætta.

Vinstri menn segja þá hægri auka veg hinna ríku á kostnað hinna efnaminni. Kannski eitthvað sé til í því, en hvað eru vinstri menn að gera í dag? Nákvæmlega ekkert fyrir fólkið sem er að missa allt sitt, hafi það ekki þegar misst allt. Á sama tíma horfum við upp á sykursnúðana í vínarbrauðsdeildinni fá sitt afskrifað upp í topp.

Nota bene, þá hef ég flokkað mig frekar til vinstri en hægri. En heimurinn er ekki tvívíður svo hægri/vinstri nær ekki utan um allt.

 

Annars fannst mér skondið að lesa í viðtengdu fréttinni; „Allir stjórnmálaflokkar í landinu þyrftu að sameinast í því verkefni“

Ég vissi ekki betur en í Kína væri bara einn flokkur. Flokkur allsherjar.


mbl.is Ráðast gegn fátækt í Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Einn mætur maður mælti við mig þezzi orð á zíðuztu öld...

"Zteini, gula hættan, kínafólkið á eftir að ráða yfir börnum okkar, ef að helvítiz arabarnir verða ekki fyrri til í því að zprengja upp jörðina áður..."

Steingrímur Helgason, 16.3.2010 kl. 01:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband