Hringrįs blašamennskunnar

Tveir eru žeir vefir sem mér gefur fundist skrķtiš aš lesa. AMX og T24. Oršfęriš hefur mér löngum žótt sérstakt og oft hef ég séš fyrir mér skotgrafir viš lesturinn.

Forsvarsmašur T24 ku vera mašur aš nafni Óli Björn Kįrason. Oft hef ég heyrt sama nafn nefnt ķ umręšu um AMX. Veit žó ekki hvaš til er ķ žvķ. Žó er ritstķllinn beggja vefja ekki ósvipašur.

Ég hef velt fyrir mér hvar ég hafi įšur lesiš greinar ķ sama stķl. Ķ dag fattaši ég hvar.

Ég įttaši mig į aš žessi sami stķll var ķ hįvegum hafšur fyrir tępri öld, ķ skotgrafahernaši alžżšunnar og aušvaldsins.Stķll uppnefna og nķšs.

Hér er dęmi śr Alžżšublašinu, ž. 29. nóvember 1918:


Eins er ešlilegt aš aušvaldiš, sem meš stórum kostnaši heldur Einar Arnórsson til žess aš skrifa ķ Mgbl., ętlist til žess af honum, aš hann geri žaš sem vęnst var af honum; en ętli aš Einar fari ekki lengra en žeir bjuggust viš, žegar hann fer svo langt, aš neita žvķ, aš aušvaldiš sé til, aušvaldiš, sem allir vita aš hefir keypt Morgunblašiš, og hefir lagt žvķ til 250 žśs. kr. (milljónarfjóršung), rįšiš til blašsins E, A. fyrir mikiš hęrri laun en rįšherrar hafa o.s.. frv. Og žetta alt ķ žeim tilgangi, aš vinna į móti alžżšuhreyflngnnni, žvķ, aš sį er tilgangurinn vita allir. Jį, ętli hśsbęndum hans Einars finnist hann ekki vera helzt til duglegur, ganga helzt til langt. Ętli engum žeirra hafi oršiš į aš raula fyrir munni sér:

„Bósi, geltu, Bósi minn,
en bķttu ekki, hundur“

 

Žetta er nįkvęmlega sami ritstķllinn og į AMX og T24 hvar pólitķskum andstęšingum er fundiš allt til forįttu įn žess aš rökstušningur liggi aš baki, heldur tilfinningar einar.

Merkilegast žykir mér žó aš Óli Björn og félagar hafi vališ sér ritstķl sósķalista (kommśnista) fortķšarinnar. Kannski žeir séu svona miklir hęgri menn aš žeir séu komnir hringinn.

 

Mašur spyr sig.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband