Kötturinn Derrick

Í árlegu 'Jólaþrasi', sem er er annáll sem fjölskylda systur minnar hefur gefið út fyrir undanfarin jól, hefur lokaspurningin ávallt verið; Hvor er meiri köttur, Matlock eða Derrick? Aldrei hefur svarið verið gefið út, svo ég ákvað að setja inn könnun hér og fá ur því skorið í eitt skipti fyrir öll. Niðurstaðan varð sú að Derrick fékk 57% atkvæða en Matlock 42%. Sem gera 99% (??!!). Líklega hefur einhver skilað auðu Errm

Allavega. Þá úrskurðast hér með að Derrick er meiri köttur en Matlock.

Mikið er gott að finna friðinn í hjartanu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: inqo

ég ætla nú að taka upp hanskann fyrir feminista því það vantar konu þarna í þessa könnun. hét hún ekki agatha eða eitthvað svoleiðis? úr þáttunum murder she wrote. muna ekki allir eftir henni?

þegar hún bankaði upp á hjá vinum sínum og maður gat bókað að henni fylgdi dauðinn. verð bara að segja að aldrei hefði ég hleypt þessarri kjéddlingu inn á mitt heimili.

mér finnst hún vera mesti kötturinn í þessum sakamála heimi.

inqo, 4.1.2008 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband