Þetta er stórfrétt!

en hver ætlar svo að hafa áhyggjur af Dr. Phil?

það þarf greinilega einhver að koma sér upp áhyggjum af honum, fyrir að nenna að hafa áhyggjur af Britney.


mbl.is Dr. Phil hefur áhyggjur af heilsu Britney Spears
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð nú að viðurkenna að ég hef líka áhyggjur af stelpuanganum.. fékk sting í magan þegar ég sá sjónvarpsfréttina af öllum 50 löggubílunum umkringa húsið hennar og þar fyrir utan 1000 papparassa og þyrlur og fl. Aumingja stúlkan.. hvað hægt er að leggja á einn óharðnaðan ungling.. unga mömmu.. ég veit ég veit..ég get bara ekkert að þessu gert  

Björg F (IP-tala skráð) 7.1.2008 kl. 08:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband