Á sömu hillu?

Með fullri virðingu Fyrir Bobby heitnum Fisher. Ætti ég bækur eftir þessa þrjá menn, Einar Ben, Jónas Hallgrímsson og Bobby Fisher, færi bókin hans Bobbys ekki á sömu hillu og bækur hinna tveggja.
mbl.is Grafreiturinn fái að hvíla í friði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta bara algjör vitleysa. Hann var ekki einn af okkar merkilegustu mönnum og á því ekkert rétt á því að hvíla í þjóðargrafreitnum.. Ég hélt að þessi frétt væri bara grín þegar ég las hana fyrst, hverjum dettur svona rugl í hug? Ég vil nú samt ekki sýna vanvirðingu en þetta er bara ekki rétt að mínu mati. Eins og þú segir, þeir eru ekki á sömu hillu!

Karitas (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 18:23

2 identicon

Guð forði vesalings Fisher frá því að lenda á Þinvöllum - þar gleymist hann endanlega.

Agnar Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 19:25

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hahaha, ekki vissi ég þetta Anna. þannig að þar sem Jónas var ljóðasmiður, erum við að tala um bakara fyrir smið?

Brjánn Guðjónsson, 20.1.2008 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband