Ķ upphafi skyldi endinn skoša

Žaš hefši Marc Kaplan, sęlkeri ķ Bristol, betur gert įšur en hann birti auglżsingu sķna ķ Sunday Times.

Marc er mikill sęlkeri og sérstaklega fyrir sśkkulaši. Hann birti auglżsingu žar sem hann bauš konur aš koma til sķn aš borša meš sér sśkkulaši.

Bergmįlstķšindi nįšu sambandi viš Marc eftir margar tilraunir. 

„Stęrstu mistökin voru aš birta heimilisfang og sķmanśmer“ segir Marc. „Žiš sjįiš žaš sjįlf. Žiš nįšuš ekki sambandi fyrr en eftir margar tilraunir. Žaš var alltaf į tali“ bętir Marc viš. „Sķminn hefur ekki stoppaš ķ tvo daga og ég hef ekki getaš sofiš. Svo hafa tugir kvenna hreišraš um sig viš hśsiš mitt. Žetta er eins og į tjaldstęši.“

Blašamašur spurši Marc hvaš honum hafi gengiš til meš auglżsingunni.

„Ég var bara einmana eitt kvöldiš og langaši ķ félagsskap. Mér datt ķ hug aš auglżsa eftir sśkkulašigrķs, vitandi aš konur standast ekki sśkkulaši. Žessu įtti ég žó aldrei von į.“


mbl.is Sśkkulašigrķsa leitaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband