Yfirlýsing borgarstjóra

Borgarstjóri hefur sent frá sér eftirfarandi yfirlýsingu.

Vegna frétta og umrćđna í ţjóđfélaginu undanfarna daga, vil ég koma eftirfarandi á framfćri: Ég hef aldrei haldiđ ţví fram ađ ég sinni starfi borgarstjóra. Allt tal um slíkt eru mistúlkanir og rangfćrslur. Raunar er fráleitt ađ halda fram ađ ég starfi í meirihluta F-lista og D-lista. Til mín hefur veriđ beint spurningum um hvort ég sitji í borgarstjórn eđa ekki og ţykja mér slíkar spurningar jafnframt afar óviđeigandi.


mbl.is Ólafur segist ekki hafa skipt um skođun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Ójá, ţarna ćtti lćknirinn ađ geta greint sjálfan sig vel. Ragnar Reykás-syndrúmiđ allsráđandi hjá karlanganum. Vonandi batnar honum fljótt og vonandi gleymir hann ekki fleiru á nćstunni ... Knúţţţ á ţig ljúfurinn.

Tiger, 5.5.2008 kl. 19:56

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

já, Reykásinn er lífseigur, Tígri minn

Brjánn Guđjónsson, 5.5.2008 kl. 20:01

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Er ekki líka út í hött ađ kalla manninn Ólaf ?  Heitir hann ekki upphaflega Jónas ?

Anna Einarsdóttir, 5.5.2008 kl. 21:45

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

eđa Guđmundur?

Brjánn Guđjónsson, 5.5.2008 kl. 22:51

5 identicon

Ha borgarstjóri hvađ? hver? hvenar? hvernig?

Guđbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráđ) 5.5.2008 kl. 22:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband