Gay-pilega gaman

Vinur minn, hommúnistinn, kíkti á karlinn í kvöld. Fórum svo út á lífið. Ég sagði honum ég væri alveg til að fara á gay stað með honum. Fórum á slíkan, þar sem við streitarar vorum í algerum minnihluta. Samt ógeðslega gaman. Dansaði og þurfti ekki að láta flottar kvennsur koma mér úr jafnvægi. Þær hvort eð er flestar lesbískar. Sérstakt kvöld og skemmtilegt. Ég er sæll og sáttur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef sjaldan séð þig skemmta þér svona vel, enda dönsuðum við af okkur RASS-GATIÐ.

Ekkert smá mikið af flottum stelpum þarna inni, þó að þær séu lessur og ég sé HOMM-i þá veit ég hvernig falleg stelpa lítur út.

HOMM-inn (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 14:45

2 Smámynd: Tiger

 Þú ert náttúrulega bara flottastur - en voru kaddlarnir ekkert að reyna að setja þig út af laginu?

Knús á þig ljúfi boxer og eigðu flotta viku framundan - hún á víst að verða Gay-pi-lega góð ...

Tiger, 23.6.2008 kl. 03:28

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

nei. ég var ekki var við það. hafa eflaust skynjað streitið

Brjánn Guðjónsson, 23.6.2008 kl. 22:29

4 Smámynd: Agný

Var þetta þá ekki bara svona "hvorug"kyns festival sem þú varst á?

Agný, 24.6.2008 kl. 03:08

5 Smámynd: Gulli litli

cool..

Gulli litli, 24.6.2008 kl. 13:55

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hvorugkyns, jú eða allskyns

Brjánn Guðjónsson, 24.6.2008 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband