Fann sokkinn á internetinu

Ţýski stćrđfrćđiprófessorinn Günter Hoffmann fann sokk er hann hafđi týnt, á vefsíđu á internetinu.

„Sokkurinn hvarf fyrir tveimur vikum síđan, međan ég var í sundi“ segir Günter. „Ţegar ég kom aftir í búningsklefann var ţar bara annar sokkurinn. Hinum hafđi veriđ stoliđ. Svo var ég ađ vafra á vef háskólans í Stuttgart og ţar var hann. Ţađ var ánćgjuleg stund.“

En hvernig skyldi Günter hafa náđ sokknum aftur?

„Haha, ég sá viđ ţeim. Ég hćgri smellti bara á sokkinn og valdi 'Save As...' og dánlódađi honum“ segir Günter ađ lokum, glađur međ ađ hafa endurheimt sokk sinn.


mbl.is Fann tjaldiđ sitt á eBay
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Himmalingur

GÓÓĐĐUUR!!

Himmalingur, 25.6.2008 kl. 18:40

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

magnađ ţetta internet

Brjánn Guđjónsson, 25.6.2008 kl. 18:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband