Ţađ er margur dansstíllinn

Viđ feđgarnir höfđum afar gaman ađ ţessari frétt í dag og hlógum mikiđ. Frábćrt ađ sjá myndklippingarnar ţar sem bakgrunnurinn breytist en hreyfingar mannsins ekki. Hrein snilld.

Ţađ er tekiđ fram í fréttinni ađ hér sé enginn Fred Astaire á ferđ. Ég fellst á ţađ. Cool

Ég fer stundum út á lífiđ og dansa. Mér hefur ekki enn veriđ hent út neinsstađar fyrir dansstílinn. Tćki ég upp dansstíl Matts Harding vćri ég ţó ekki viss LoL


mbl.is Milljónir horfa á dansara viđ Seljalandsfoss
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband