Bergnuminn!

Vá! Vá og aftur Vá!

Ég hef löngum taliđ dýr hugsa og vita meira en okkur mannfólkiđ grunar, en ţađ sem ég var ađ sjá gerđi mig algerlega kjaftstopp.

Er búinn ađ vera á bloggrölti í kvöld og hjá Svani Gísla Ţorkelssyni er tengill á myndband af listafíl. Ég skora á alla ađ skođa ţađ.

Svo dirfist fólk ađ tala um skynlausar skepnur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ótrúlegt

Hólmdís Hjartardóttir, 13.7.2008 kl. 00:20

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

já, ţetta er bćđi ótrúlegt og yndislegt

Brjánn Guđjónsson, 13.7.2008 kl. 00:35

3 Smámynd: Tiger

  Já, alveg frábćrt - mađur verđur sannarlega kjaftstopp ţegar mađur sér svona lagađ! Hugsa sér ađ svona stór hlunkur skuli geta haldiđ beinni línu - og hitt aftur á hana - fram og til baka og gert úr mynd af sjálfum sér međ blóm .. snilld alveg!

Knús og klemm á ţig kćri boxer og hafđu yndislegan sunnudag!

Tiger, 13.7.2008 kl. 02:25

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

sá einhverja ađra klippu, ţar sem sagt var ađ í rananum einum vćri fleiri vöđvar en í öllum mannslíkamanum. svo hafa ţeir vöđva fremst sem er eins og ţumall. geta víst gert ótrúlegustu hluti međ rananum.

en ađ mála mynd er ekki bara spurning um vöđvaafl og fćrni, heldur ekki síst hugsun og skynjun. ţađ er nokkuđ sem gerđi mig kjaftstopp.

Brjánn Guđjónsson, 13.7.2008 kl. 02:42

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fílar eru hreinlega yndislegar skepnur.  Mannglöggir og minnisgóđir.

Ég held ađ skepnur séu langt í frá skynlausar.

Verst ađ ég hef einbeittan brotavilja til ađ halda áfram ađ leggja mér sumar ţeirra til munns.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2008 kl. 12:10

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ţú verđur ađ afsaka Brjánn en ég efast alltaf um svona myndir eftir ađ ég sá heimildarmynd um hvernig sirkhúsdýr eru tamin til ţess ađ gera hin ótrúlegustu hluti. Ţar kom í ljós ađ međferđin var viđbjóđsleg og dýrin kvalin til ađ gera einhver ótrúleg trix ţó svo ađ sirkhúshaldarar ţrćttu gegn ţví út í rauđan dauđann.

Ţađ getur vel veriđ ađ ţessi fíll hafi ekki veriđ tamin á ţann hátt sem ég nefndi en ég trúi ţví ekki fyr en ég sjái ţađ sjálfur á svörtu og hvítu.  

Brynjar Jóhannsson, 13.7.2008 kl. 20:07

7 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

burt frá ţví hvernig hann var taminn. hann málađi ţessa mynd.

Brjánn Guđjónsson, 14.7.2008 kl. 00:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband