Einn handtekinn

Enn á ný er fíflaskapurinn hafinn. Ok, fínt að hafa hugsjónir og allt það en hvaða heilvita maður trúir að svona aðgerðir séu hugsjóninni til framdráttar? Hvaða fíflaskapur er það, að mæta með andlit sitt hulið? Öööh...það er náttúrulega svona týpískt skæruliðalúkk og þetta eru skærur og því skæruliðar á ferð.

Annars finnst mér myndin sem fylgir fréttinni skondin, svona með fyrirsögninni. Ég rýndi í myndina og sá vinnuvélar í baksýn. Ekki tókst mér þó að greina hvort þar væri fólk. Því ákvað ég með sjálfum mér að lögreglumaðurinn væri einn á myndinni. Frekar einmanalegt, en einn handtekinn. Lögreglumaðurinn. Enda lítur hann skömmustulega undan.

 

 Bæðevei. Minni á mótmælabúðirnar. Gnógt úrval mótmæla og hannyrðavara í boði.


mbl.is Einn handtekinn í Helguvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Himmalingur

EINELTI!

Himmalingur, 19.7.2008 kl. 20:24

2 identicon

Þó ég hafi eins og allir vita ótrúlega gaman af búðum og telji mig hálf-nei algeran sérfræðing í sjopperíi allskonar þá hef ég aldrei í mótmælabúðir komið, líður eins og ég sé að missa af díl aldarinnar.

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 21:53

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég held, Skutla, að þú sért að missa af díl aldarinnar. hurry girl, skelltu þér í mótmælabúðaráp

Brjánn Guðjónsson, 20.7.2008 kl. 03:10

4 identicon

Veit samt ekki með þetta skæruliðalúkk, eitthvað so last year!

Engin ofurskutla með snefil af sjálfsvirðingu léti nú ná sér dauðri í því :)

kveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband