Sultublogg

Nú hefur Moggabloggiđ veriđ í tómri sultu síđan einhverntímann í gćr. Reyndar er nú orđiđ hćgt ađ blogga og lesa blogg, en víđa vantar myndir. Ţćr koma vćntanlega inn aftur, eđa hvađ? Allavega var ţví haldiđ fram ađ engin gögn hefđu tapast. Ég mun fylgjast spenntur međ hvort mitt blogg fái sitt rétta útlit á ný. Var međ bláá paprikuţemađ ásamt eigin hausmynd. Nú er ţađ orđiđ ađ appelsínuţema án myndarinnar. Hafi engin gögn tapast ćtti allt ađ lagast, er ţađ ekki?

Annars verđur rík ástćđa til ađ fjasa almennilega Errm


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Myndin af moi og tu eru komnar inn.  Vei.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.7.2008 kl. 13:55

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

jibbí

ég er samt enn međ appelsínuhúđ

Brjánn Guđjónsson, 29.7.2008 kl. 14:17

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég fékk líka appelsínuhúđ og er svo vanaföst ađ mér finnst bloggiđ mitt ekkert vera "mitt" blogg međ svona annarlegu útliti.

Nćstum allt vantar hjá mér - myndbönd, útvarpsupptökur, fullt af myndum (sumar komnar inn)...  Vonandi tekst snillingunum ađ laga ţetta.

Lára Hanna Einarsdóttir, 29.7.2008 kl. 14:42

4 Smámynd: Gulli litli

Ég er líka med appelsínuhúd..

Gulli litli, 29.7.2008 kl. 18:36

5 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

mín venjulega húđ er paprikuhúđ. svona slétt og áferđarfalleg, sjáđu

Brjánn Guđjónsson, 29.7.2008 kl. 19:25

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ći ég er illa haldin af ananashúđ....holurnar á lćrunum eins og hellar;(

En ţađ er allt í lagi ţví ég smellti mér í sund á bikini og sá ađ kallarnir ţurftu ađ líta 3svar til ađ sjá mig  alla hehehe er ţađ ekki draumur ađ litiđ sé 2svar á eftir manni ;)

Halla Vilbergsdóttir, 29.7.2008 kl. 22:31

7 identicon

Mun ţá fjasa međ ţér, kann ekki viđ ţetta marmelađi! Ekki nóg međ ađ ţađ séu engar myndir heldur fékk ég einhverja sem ég á ekki!

Ofurskutlukveđja

Guđbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráđ) 29.7.2008 kl. 23:09

8 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ţetta er tómt sultujukk ennţá

Brjánn Guđjónsson, 30.7.2008 kl. 04:00

9 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég verđ ćfur ef öll veđurkortin mín hafa öll glatast. Ţví ţá er heldur ekkert gagn af lesmálinu.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 31.7.2008 kl. 00:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband