Ég skil þetta allt saman....hmm...hvar er vínarbrauðið nú aftur?

Ég hef lengi velt fyrir mér, hverjar hinna guðlegu vera á Alþingi eru háttvirtar og hverjar hæstvirtar.
Er einhver fastmótuð regla á því?

Okkar hátt- eða hæstvirti forsætisráðherra hefur áhyggjur. Tja, allavega í korter. Rétt meðan hann er til viðtals við Vísi.

Okkar háttæruverðugi leiðtogi gefur sér þó allavega korter til að hafa áhyggjur. Áhyggjur eins og ég og þú, af framtíð okkar. Hvað verði um húsin okkar og það öryggi sem við vildum búa börnunum okkar.

En sem betur fer rennur af honum fyrr en ella og hann gengur aftur að kjötkatlinum. Ha, ég? Gerði ég eitthvað rangt? Eða gaurinn sem situr nú á svörtuloftum? Hann skeit nú bara í hvert horn í 13 ár. Er það ekki löngu gleymt? Hmm? Vill einhver rétta mér vínarbrauðið?

 

Rop!

Afsakið!

 

Ég þen auðvitað á mér skilanefndina og öll þjóðin með.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband