Nú er tækifærið!

Hér er tækifærið fyrir íslendinga að ná sér niðri á tjöllunum. Fetum í fótspor víkinganna, sem fóru til Bretlandseyja. Arfberar þeirra liggja nú vítt og breitt um Bretland.

Nú er lag fyrir íslenska karlmenn að tryggja arfberum sínum brautargengi, með mun friðsamari og siðlegri hætti en Skandinavarnir gerðu. Þetta verður hæg og hljóðlát yfirtaka. Eftir þúsund ár munu bretar heyra sögunni til. Talað verður um suður-Íslandseyjar.

Nú leggjum við í víking. Þetta kalla ég nú almennilega útrás. Tja, eða kannski frekar sáðrás. Gerumst sáðrásarvíkingar!

 


mbl.is Sæðisgjafa skortir í Bretlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Thee

Ég er byrjaður að tappa á 1l neytendapakkningar fyrir tjallana.

Thee, 12.11.2008 kl. 14:30

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

tappar af og tappar á

Brjánn Guðjónsson, 12.11.2008 kl. 14:36

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Þú gengur á undan með góðu fordæmi, Brjánn... Er það ekki? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 12.11.2008 kl. 16:14

4 identicon

Hér kemur fyrripartur

Frá Brétalandi berast undur
bunan er farin í sundur

Brandur (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 17:34

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þótt fáristu eins og fjárans hundur
færðu mig ekki til að segja brundur

Brjánn Guðjónsson, 12.11.2008 kl. 20:40

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

vissulega ætti ég að ganga á undan með góðu fordæmi. hef þó stefnt á innanlandsmarkaðinn. ekki veitir af að bæta ástandið hér.

ég gæti þó, til vara, sótt í breskar kvennsur á Íslandi.

til þrautavara gæti ég sótt um lán hjá Sæðisbanka Íslands, en óttast að þá yrði ég gleyptur eins og Glitnir.

Brjánn Guðjónsson, 12.11.2008 kl. 20:45

7 identicon

Ég held að þetta hafi ekkert með það að gera að það sé ekki nafnleynd lengur. það er frekar að flestir Englendingar eru svo ljótir að þeim sé bannað að fjölga sér. þeir eru bara að reyna að ná í sæði hjá myndalega fólki, til þess að laga þess hrygðarmynd sem að þeir eru.

Steini tuð (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband