Hvað erum við að kvarta?

stígvél


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sylvía

Sylvía , 19.12.2008 kl. 15:15

2 Smámynd: Thee

Bíddu þangað til farið verður að skammta meira gúmmí, eins og smokka. Þeir allra hörðustu verða neyddir til að skola þá. Kannske þeir láni líka vinum sínum þá.

Thee, 19.12.2008 kl. 16:20

3 Smámynd: Brattur

... já, segi eins og þú... við höfum ekki yfir neinu að kvarta.... ég á reyndar engin gúmmístígvél... en ég á vöðlur...

Brattur, 19.12.2008 kl. 22:30

4 Smámynd: Diesel

Mig vantar gúmmístígvél

Kannski fæ ég ein hjá IMF?

Lesið þessa grein

Diesel, 20.12.2008 kl. 02:26

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

kíkti á greinina Diesel. sá hana reyndar á vald.org í gær. fín grein

Brjánn Guðjónsson, 20.12.2008 kl. 17:56

6 identicon

Ég hef heyrt að bændur hafi misnotað þessi stígvélkaup. Hafi notað þau til að reiða heim lömb sem átt hafi að venja undir. Eins hafi þeir notað stígvélin og reitt þau fyrir framan sig eins og hnakktösku og haft vín og vistir í þeim.

 

Ég man aðeins eftir einum gangnamanni á Auðkúluheiði sem kom stígvélalaus í náttstað að kveldi og var þá vínið búið og stígvélin týnd.

Þorsteinn H. Gunnarsson (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband