Til hamingju Ísland

Fyrsta skrefiđ. 

Margir hafa sagt ađ ađild ađ €sb sé ţađ versta. Er ţađ? hvađ er verra en ţegnar Bretlands upplifa?

Ađ borđa ógeđslegar pylsur á morgnana og ađ borđa Mermite, sem er viđbjóđur.

Bjögum bretum frá ógeđinu. Bjóđum ţeim ýsu og hamsatólg.


mbl.is Samţykkt ađ senda inn umsókn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ekki gleyma HP sósunni - hún er ekki minni viđbjóđur...!!! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 16.7.2009 kl. 22:12

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

úff ţurftirđu ađ minna mig á hana. man á Mallorca '74 ţegar ég var bara lítill kútur ađ ţar var alltaf HP sósa á öllum borđum og mér fannst hún hljóta ađ vera svo góđ.

smakkađi fyrir rest og fannst hún verulega vond. já virkilega var hún vond.

Ég skal alveg endursmakka markt í dag, sem ég afskrifađi sem barn. Hef ţó smakkađ tómata aftur og ţeir jafn vondir á bragđiđ og í ćsku. Ég er tilbúinn ađ endurskođa, eins og ég gerđi međ tómatana. Kannski HP sósan bragđist ekki eins illa og '74.

Brjánn Guđjónsson, 16.7.2009 kl. 23:00

3 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 16.7.2009 kl. 23:30

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

hafiđ ţiđ smakkađ mermite? Bretinn elskar ţađ, en ţađ er viđbjóđslegt á bragđiđ. trúiđ mér. hreinn viđbjóđur

Brjánn Guđjónsson, 17.7.2009 kl. 01:34

5 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Brjánn... sambýlismađur minn er Breti. Hér er alltaf HP sósa í ísskápnum...  En sem betur fer hefur hann ekki fundiđ  marmite hérna. Er ţađ til einhvers stađar?

Lára Hanna Einarsdóttir, 17.7.2009 kl. 03:06

6 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

hef ekki séđ ţađ hér. sá ţađ bara úti í Bretlandi og var sagt ađ bretar ćlust upp viđ ţađ. smakkađi og nćstum ćldi.

Brjánn Guđjónsson, 17.7.2009 kl. 10:32

7 Smámynd: fellatio

Er ţađ allt og sumt sem ESB býđur upp á? Marmite og HP-sósu? Ţá vil ég bara hafa áfram Vals-tómatsósu og Gunnars myownass, takk. :)

fellatio, 17.7.2009 kl. 20:57

8 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

líttu á. ţađ er ekki spurningin hvađ Evrópusambandiđ hefur okkur ađ bjóđa, heldur hvađ viđ höfum ţví ađ bjóđa.

nákvćmlega. Vals tómatssósu og Gunnars mćjónes. Ađ ógleymdri E.F. písusósunni. stćrra tćkifćri til ađ upphefja evrópska matarmenningu hefur ekki bođist.

Brjánn Guđjónsson, 18.7.2009 kl. 15:51

9 Smámynd: fellatio

Ţetta Útopíusamband ţitt sökkar feitt.

fellatio, 20.7.2009 kl. 11:51

10 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ekki missa ţig í öfgunum. ţađ er enginn ađ tala um Útópíusamband, nama ţú, heldur hvort okkur farnist betur innan sambands eđa utan. áđ ţess ađ láta á ţađ reyna munum viđ aldrei fá úr ţví skoriđ.

Brjánn Guđjónsson, 21.7.2009 kl. 01:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband