Framsóknarmennskan

Framsóknarmennskan í öllu sínu veldi.

http://visir.is/article/20090815/FRETTIR01/309240146/-1
Ekki komið til móts við FLOKKINN.

Meðan stjórnarskráin segir að hver þingmaður skuli fylgja sannfæringu sinni, kemur fram flokkur sem talar einni röddu. Þaes. minnihlutaraddir eru þaggaðar niður. Svona er þetta líka í Sjálfstæðisflokknum. Í ljósi þess er skiljanlegt að í skjóli þessa tveggja flokka hafi einn verið aðal og hann, ásamt undirlægu sinni, hafi getað sisona skrifað íslenski þjóðina á stríðslistann. Margra ára BSDM ríkisstjórnarsamband.

Nú mætir þetta fólk á Austurvöll, með bindi, að reyna að mótmæla einhverju. Icesaave! Sem títtnefndir lögðu blessun sína yfir.

Hvort ætti ég að gubba eða æla?


mbl.is Samningnum í rauninni hafnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Veit ekki - en ég er öll útæld!

Soffía Valdimarsdóttir, 15.8.2009 kl. 17:48

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég fæ þá kannski að gubba með þér

Brjánn Guðjónsson, 15.8.2009 kl. 22:32

3 Smámynd: Brattur

Gubbum fyrst og ælum svo... ég er með svo mikið ofnæmi fyrir Framsóknarflokknum og formanni hans að ég verð að hlaupa út úr húsi og fá mér frískt loft í hvert skipti sem ég heyri minnst á þessi fyrirbæri... sorrý get ekki skrifað meira, nú verð ég að hlaupa út...

Brattur, 16.8.2009 kl. 09:43

4 identicon

það má líka spú(komið af spýju) svo við getur komið saman einn ælt annar spúð og sá þriðji gubbað,

Þórunn Elíasdóttir (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 19:45

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

allt er þá þrennt er, Tóta mín

æla, spýja og gubba

Brjánn Guðjónsson, 18.8.2009 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband