Mistök við vinnslu fréttar

Eitthvað hefur Moggamönnum orðið fótaskortur á ritvélinni. Vitanlega bjóst ég við umfjöllun um mig eftir lestur fyrirsagnarinnar. Wink

Hinsvegar hefur ruglingurinn ollið því að fagotteikaranum og bakverðinum Bruno er blandað í málið. Eins og myndin ber með sér er Bruno bæði hýr og glaður. Enda bakvörður hinn mesti og fagottleikari af guðs náð.

Skrýtið að Moggamönnum hafi tekist að gera þessi mistök. Svo heitir maðurinn líka Bruno.

Say no more.


mbl.is Fallegasti maður í heimi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Brjánó minn, þú ert bara svo sætur þarna. Já, og gáfaður, bara fullt hús!

(hvernig ætli feministum þyki ÞESSAR fegurðarkeppnir?)

Eygló, 22.12.2009 kl. 15:46

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég þakka hlý orð í minn garð, Eygló

Brjánn Guðjónsson, 23.12.2009 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband