Allsberjalyng

Ég hef kynnst mörgu fólki gegn um netiš og af „öllum“ kynjum. Eitt sinn spjallaši ég viš rśmenska stślku, sem sagšist m.a. hafa skroppiš til Ķslands ķ 2 vikur. Var į faraldsfęti um heiminn.

Sagši vini mķnum frį henni og hann spurši; er hśn ekki bara śrsśla og įtti žį viš hvort hśn vęri ekki sśludansmey.

Žaš veit ég ekki, sagši ég. Kannski bara.

Heyrši af henni sķšar, žar sem hśn var ķ Los Angeles og sannfęršist um aš vinur minn hefši įtt kollgįtuna.

Hśn vęri sśludansari.

Hśn var aš feršast į eigin vegum ķ žeim tilhögunum, um heiminn žveran og endilangan. Enginn hafši hneppt hana ķ įnauš eša tekiš af henni vegabréfiš, eins og gerist žegar um mansal er aš ręša. Hśn var bara aš feršast um og žéna pening fyrir aš glenna sig.

Žvķ afskrifa ég alls ekki žaš sem Gullfingurinn segir um sķna dansara; aš žaš séu konur sem feršist gjarnan milli landa til aš glenna sig.

Er ekki alveg aš sjį mansalsžįttinn ķ žessu. Mansal er įnauš. Žręldómur.

Ég er ekki aš sjį aš stašir uppi į yfirboršinu geti (žótt žeir vildu) stundaš mansal. Mansal hlżtur alltaf aš liggja undir yfirboršinu, žar sem um er aš ręša įnauš og frelsissviptingu. Vegabréfssviftingar. Kannski einhverjar śrsślur stundi vęndi. Skal ekkert segja um žaš, en žaš er ekki sama og frelssissvipting og žręldómur, sé žaš žeirra val.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband